Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Form data POSSIBLE?
12-02-2018, 03:15 AM, (This post was last modified: 12-08-2018, 07:55 PM by lupacexi2.)
#1
Form data POSSIBLE?
Cho thuê nhà cấp 4 như thế nào để sinh lời cao nhất

Nhà cấp 4 là loại nhà được xem có niên hạn sử dụng thấp chừng 30 năm và có chiều cao xây dựng dưới 1 tầng, diện tích sàn không quá 100m2.

Do đó, với loại hình nhà truyền thống này, chi phí đầu tư thấp nhưng phải xây trên mặt bằng rộng bởi không xây cao tầng, tận dụng không gian phía trên. Do đó, sẽ cần phải tính toán kỹ càng nếu muốn đầu tư cho thuê nhà cấp 4

Dưới đây là những kinh nghiệm quý báu giúp bạn cho thuê nhà cấp 4 sinh lời cao mà ancu.me trang tin tức các dự án bất động sản mới, thông tin dự án bất động sản cao cấp hàng đầu muốn chia sẻ với các bạn.

1. Cần xác định rõ đối tượng cho thuê

Người cần thuê nhà cấp 4 là những đối tượng nào bởi nó sẽ ảnh hưởng tới giá cho thuê, nhu cầu thuê có lớn hay không mới được giá tốt.

Cách xác định đối tượng thuê nhà sẽ được dựa vào vị trí của nhà cấp 4 cho thuê và nhóm người có nhu cầu thuê. Thường những khu vực gần khu công nghiệp thì những người cần thuê nhà cấp 4 là công nhân lao động, thu nhập thấp. Hay nhà cho thuê ở gần các trường đạ học thường là người thuê sinh viên ở theo nhóm 2 -4 người. Đối với các khu vực trung tâm thì nhóm đối tượng thuê thường là nhân viên văn phòng độc thân, có mức thu nhập không cao.

[Image: yhhaKeX.png]
Hướng dẫn cách cho thuê nhà cấp 4 như thế nào để sinh lời cao nhất

Đặc trưng của nhà cấp 4 là loại nhà phục vụ cho nhóm người có thu nhập thấp bởi giá thành cho thuê thường rẻ hơn so với những nhóm nhà cao tầng, xây dựng kiên cố, đầy đủ tiện nghi.

Tùy vào nhóm đối tượng mà bạn sẽ đầu tư xây dựng phòng trọ cấp 4 thích hợp, đa diện tích và xác định mức giá cho thuê. Hiện nay những căn phòng trọ cấp 4 thường xây không được tốt thiếu công trình khép kín, nấu ăn, vệ sinh không đảm bảo và diện tích hẹp nên giá cũng rẻ hơn, và là lựa chọn của người thiếu khả năng tài chính.

Nhưng nếu bạn biết cách tạo sự khách biệt của những căn nhà nếu có diện tích rộng để xây nhà cấp 4 và đầu tư trên đất tạm, thuê mặt bằng ngắn hạn 10 đến 20 năm thì đây là giải pháp tốt giảm chi phí.

Những gia đình trẻ hay có con nhỏ thường có xu hướng thuê nhà ở riêng nhưng thuê căn hộ chung cư hay nhà cao tầng giá sẽ rất cao vì vậy nhà cấp 4 có không gian riêng, rộng 30 – 40m2 sẽ hút được nhóm khách này và giá cho thuê cũng cao hơn các nhóm khác.

Do đó, người muốn đầu tư kinh doanh cho thuê nhà ở sẽ cần nắm rõ các đối tượng có nhu cầu thuê hợp với bất động sản mình đang có.

2. Xác định nguồn vốn đầu tư kinh doanh nhà trọ

Vốn đầu tư là yếu tố quan trọng để bạn quyết định đầu tư, quy mô loại hình cho thuê. Cho thuê nhà đất là loại hình truyền thống nhưng hiện nay trong tình hình mới nó sẽ có nhiều rủi ro nếu như bạn không biết cách xây dựng kế hoạch của mình phù hợp với nguồn đầu tư tài chính. Đừng bạn trở thành con nợ khi đầu tư vì những lý do tính toán không hợp lý.

Nếu lựa chọn hình thức vay cho thuê thì càng phải thận trọng và không nên vay quá 30 % giá trị vốn đầu tư bởi việc bắt đầu đầu tư bạn sẽ chịu lãi ít nhất 6 tháng không khoản bù mới có nhà cho thuê và bắt đầu có nguồn thu bù vốn và lãi.

Tham khảo thêm: Thi truong bat dong san - Thong tin nha dat 24h nhanh nhat

Mẹo hay giúp đầu tư kinh doanh nhà trọ cấp 4 thành công nhất

3. Đảm bảo về chất lượng công trình

Công trình nhà cấp 4 thường sát mặt đất nên phải làm sao đảm bảo vệ sinh, sự thông thoáng, tiện nghi trong sinh hoạt.

Cần lưu ý các vấn đề về chất lượng như: Diện tích, có gác lửng càng tốt, vệ sinh, chống thấm, sơn màu đẹp và bền tránh rơi vữa chat, xuống cấp nhanh, điện nước… Công trình chất lượng càng kém thì việc xuống cấp nhanh và giá trị cho thuê sẽ ngày cảm giảm.

[Image: rpnBUui.jpg]
Đảm bảo về chất lượng công trình

Nếu bạn là người kinh doanh nhà trọ cho thuê lại thì lưu ý đối với nhà cấp 4 cần phải giao dịch rõ ràng với chủ nhà cho thuê và các điều khoản sửa chữa, thay đổi cấu trúc nhà. Điều này giúp bạn tạo ra diện mạo mới cho căn nhà và chuyển từ giá thuê ban đầu thấp lên giá thuê cao hơn, có giá trị và sinh lời từ đó.

Nếu bạn chỉ đơn thuần thuê và cho thuê lại thì mức chênh lệch không được nhiều mà rủi ro khách trả nhà chưa thuê lại được ngay thì sẽ khiến bạn bù vốn vào ngày cho thuê lại. Chính vì vậy việc tạo sự khách biệt giữa căn nhà cũ và nhà mới sẽ giúp bạn có được giá trị chệch lệnh từ việc cho thuê lại tốt hơn.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về kinh nghiệm giúp những người đầu tư kinh doanh cho thuê nhà cấp 4 có thể có được những lợi ích nhờ việc loại bỏ các điều nên tránh và đầu tư cải tạo không gian cho thuê hút khác, sinh lợi tốt nhất.

Bất động sản cho thuê là một trong những loại hình đầu tư không còn mới nhưng nó sẽ cần có sự thay đổi liên tục để phù hợp với thị hiếu của người dùng, đảm bảo kinh doanh sinh lợi tốt và ổn định thu nhập.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin: Du an nha o xa hoi - Thong tin cac du an nha o xa hoi tren toan quoc phù hợp với những người có thu nhập thấp.[/align]
Reply
12-02-2018, 03:52 AM,
#2
RE: Form data POSSIBLE?
Of course... But why all the effort?
https://www.linkedin.com/in/eclipsepaulbecker
Reply


Forum Jump:


Users browsing this thread: 1 Guest(s)