Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
File format for receiving controlled/serialised purchased items
12-08-2017, 04:11 PM, (This post was last modified: 01-17-2018, 11:00 PM by lupacexi2.)
#1
File format for receiving controlled/serialised purchased items
Ronaldinho và câu chuyện chưa từng được kể

Ở bên Tây Ban Nha, nơi mà Ronaldinho đã có những ngày tháng thi đấu chói sáng ở trong sự nghiệp và người ta gọi anh với cái tên ngưỡng mộ vị pháp sư cuối cùng. Ronaldinho là người đã thay đổi Barca. Khi Laporta đang ngồi ở trên khán đài danh dự và bên cạnh ông là chủ tịch của Seville thì tất cả những người góp mặt ở sân Camp Nou đều nổ tung với nhiều cảm xúc tột đỉnh.

Frank Rijkaard có hành động ôm đầu và ông không thể tin vào mắt mình những điều mình đang nhìn thấy và ông ăn mừng rồi đội trưởng của Barca đã nhảy lên giống hệt như những đứa trẻ và chỉ riêng có Laporta là không có sự phản ứng nào. Không phải vì ông tôn trọng Del Nido mà bởi vì ông đã có thể đoán trước được khoảnh khắc này.

Vào năm 2003 thì theo Nhận định kèo bóng đá Barca đã tiếp đón Sevilla và ngày định mệnh là này 3/9//2003 khi mà Ronaldinho đã có pha nhận bóng ở phần sân nhà khi mà thủ môn Valdes đã ném trái bóng về phía sân đối diện rồi Ronaldinho băng về trước và vượt qua được những cầu thủ phòng ngự.

Ronaldinho chỉ dừng lại khi mà đã hạ gục được thủ môn Palop sau khi dứt điểm pha bóng 25 mét và chạm vào xà ngang rồi đập xuống đất và tung lưới. Một bàn thắng được xem là tuyệt phẩm đã mở ra một câu chuyện được xem là huyền thoại đối với Ronaldinho và Barca.

[Image: NH7RtvG.jpg]
Ronaldinho chính thức giải nghệ

Trước đó thì câu chuyện Ronaldinho chuyển đến Barca để thi đấu cũng được xem là một việc hết sức thú vị. Ông Laporta đã nhận phải thất bại trước chủ tịch của Real khi nhắc đến phi vụ của Beckham. Vậy là ông đã sang tận Paris để mang về Ronaldinho khi mà chân sút này đang sắp đồ để sang thi đấu cho MU.

Theo Ket qua bong da hom nay đây có thế xem là một cú sốc vô cùng lớn mà Sir Alex đã phải nhận ở trong sự nhiêp cầm quân Quỷ đỏ.

HLV Cone đã chọn ra được đội bóng hay nhất ở EPL: Sau gần môt mùa giải gắn bó chinh chiến ở giải đấu nước Anh. HLV Antonio Cone đã rút ra được kinh nghiêm là Totteham chính là đội bóng hay nhất hiện nay tại Premier League. Nhà cầm quân này cho rằng Spurs sở hữu đầy đủ những tố chất để có thể tạo dựng nên lịch sử.

Trong cuối tuần này, đội bóng của ông Chelsea sẽ có dịp tái ngộ với Tottenham trong bán kết cúp FA.

Morgan đang dọa dẫm Atletico: Trước trận lượt về tứu kết, trung đổi trưởng Morgan có sự tự tin rằng Leicester có thể tạo được cú lộ người dòng khi phải tiếp đón Atletico. Trước đó, The Foxes đã có được sự ngược dòng và hạ gọc Sevilla để có được tấm vé vào tứ kết của C1.

Arsenal đã xuất sắc vượt khí tại Riverside: với 4 thất bại liên tục ngay trân sân khách đã khiến cuộc đua tới top 4 của Arsenal ngày một khó khăn hơn. Tuy nhiên ở lượt trận thứ 5 này, thầy trò nhà Pháo thủ đã lấy lại được niềm tin từ người hâm mộ và chấm dứt được cơn khủng hoảng khi đã vượt được Middlesbrough với tỷ số 2-1.

Barca suýt nữa có được Alonso: Theo như tiết lộ của cầu thủ đang khoác áo Real Xabi Alonso anh đã nhận được lời mời từ đội bóng kình địch Barca từ khi Pep vẫn còn đang dẫn dắt. Alonso đã có sự cân nhắc và quyết định cuối cùng đưa ra là sự từ chối vì sự lo sợ khi phải cạnh tranh với Busquets ở cùng vị trí chơi.


[Image: mR828DD.jpg]
Chelsea nhận tin vui từ Courtois

Chelsea có được niềm vui từ Courtois: Theo như tờ báo SporrMail thì thủ thành Cortois sẽ kịp bình phục những chấn thương để có thể cùng Tottenham chiến đấu với Chelsae vào cuối tuần này. Vì dính phải chấn thương ở mắc cá nên thủ thành người gốc Bỉ đã bỏ lỡ trận đấu với ManU.

Xem thêm lịch bóng đá hàng ngày tại: https://bantinthethao.tv/ltd-bd-fa-cup-l...m-nay.html

Benzama đang hối thúc Real mua tiền đạo Hazard: Chia sẻ trước thông tin báo giới, Benzema đã khẳng định rằng Hazard chính là cầu thủ hiện tại tài năng và đây cũng là một bản hợp đồng chất lượng cho Real. Anh cũng đang có ý định muốn sát cánh cùng ngôi sao người Bỉ trên sân nhà của Real.

Portsmouth được thăng hạng: Vượt qua được Notts County chiến thắng với 3-0 thì Portsmouth đã gần như chắc chắn một xuất trong top 3 ở giải hạng 4. Điềuu này cũng đồng nghĩa với việc tấm vé thăng hạng 3 mùa tới đã thuộc về họ cùng với hai đội bóng khác là Doncaster Rovers và Plymouth Argyle.

Mua Coutinho và bán đi James Rodriguez: Nguyên nhân do nguy cơ sợ mất Coutinho ở mùa này vào đội bóng Barca nên Real đã bắt đầu có ý định đàm phán để chiêu mộ tiền vệ gốc Brazil. Số tiền mà Real sẽ bỏ ra cho thương vụ nàu là 70 triệu bảng và điều này cũng có thể Real sẽ bán đi 2 tiền vệ James Rodriguez và Isco.

Milan quyết tâm có được Fabregas: Các ông chủ mới của Milan đã có sự xác định biến Fabregas thành một tân binh đầu tiên trong mùa hè năm nay 2017. Được biết, các ông lớn sẵn sàng bỏ ra 21 triệu bảng để có được tiền vệ người TBN đang khoác áo Chelsea.
Reply
12-08-2017, 05:59 PM,
#2
RE: File format for receiving controlled/serialised purchased items
It should be a comma separated text file, with two columns, the first being the batch/serial number, and the second should be quantity. I don't believe there should be a header row, just the data.

Tim
Reply


Forum Jump:


Users browsing this thread: 1 Guest(s)